นี่คือเอกสารรุ่น/ฉบับเก่า
การจัดการความรู้
เกี่ยวกับการจัดการความรู้
ประเด็นความรู้ที่ดำเนินการ KM
องค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์
Open Source Software
การจัดการและบริการทรัพยากรสารสนเทศ
การบริการฐานข้อมูลสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์
การพัฒนานวัตกรรม
การบริการห้องปฏิบัติการและการฝึกอบรม
Software
Hardware
การบริการห้องปฏิบัติการ
หลักสูตรการฝึกอบรม
การบริหารงาน
การบริหารความเสี่ยง
การบริหารสารสนเทศ
การการจัดการความรู้
การประกันคุณภาพ
R2R การวิจัยและพัฒนางานประจำ
การอนุรักษ์และซ่อมบำรุงทรัพยากรสารสนเทศ
ระบบเครือข่ายและอินเทอร์เน็ต
การจัดกลุ่มความรู้
การบริการ
หลักการบริการ
การบริการเชิงรุก
ภาษาอังกฤษเพื่องานบริการ
การบริหารงาน
การบริหารความเสี่ยง
การบริหารสารสนเทศ
-
-
การจัดการและบริการสารสนเทศ
เทคโนโลยีสารสนเทศ นวัตกรรม และการบริการ
ระบบเครือข่ายและอินเทอร์เน็ต
Software
-
Free Ware/Application
การพัฒนาโปรแกรม
Hardware
การพัฒนานวัตกรรม
การบริการห้องปฏิบัติการและการฝึกอบรม
การบริการห้องปฏิบัติการ
หลักสูตรการฝึกอบรม
การพัฒนาคุณภาพงาน
สถิติและการประเมินผล
R2R การวิจัยและพัฒนางานประจำ
การพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน
แนวปฏิบัติที่ดีของสำนักวิทยบริการฯ
งานวิจัย
คู่มือ
MIS สำหรับผู้บริหาร ครูและบุคลากร
Explicit Knowledge
Tacit Knowledge
คำศัพท์ | ความหมายภาษาอังกฤษ | ความหมายภาษาไทย |
KM | Knowledge Management | การจัดการความรู้ |
KM's | Knowledge Management System | ระบบการจัดการความรู้ |
TaK | Tacit Knowledge | ความรู้ภายในบุคคล |
ExpK | Explicit Knowledge | ความรู้ชัดแจ้งที่ได้รับการพัฒนาและกลั่นกรองแล้วบันทึกไว้เป็นลายลักษณ์อักษร |
CKO | Chief executive of Knowledge management Organization. | ผู้บริหารสูงสุดด้านการจัดการความรู้ขององค์กร |
CEO | Chief Executive of the Organization. | ผู้บริหารสูงสุดขององค์กร |
Good Practices
ประเด็นความรู้ตามยุทธศาสตร์
ลำดับ | ประเด็นความรู้ | KM Team | บุคลากรกลุ่มเป้าหมาย | ครอบคลุมพันธกิจข้อที่ | ปีที่ทำ KM |
กิจกรรมการจัดการความรู้
ปีงบประมาณ 2559
ปีงบประมาณ 2560
สนทนา/ความคิดเห็นเพิ่มเติม
Discussion