นี่เป็นการแสดงความแตกต่างระหว่างเพจสองรุ่น
Both sides previous revision Previous revision Next revision | Previous revision | ||
plan60:plan60-21 [2016/10/27 20:57] บรรหาร เจ๊กนอก |
plan60:plan60-21 [2016/10/27 21:10] (ฉบับปัจจุบัน) บรรหาร เจ๊กนอก [งบประมาณจำแนกตามโครงสร้างแผนพัฒนาคุณภาพ] |
||
---|---|---|---|
บรรทัด 2: | บรรทัด 2: | ||
====== งบประมาณจำแนกตามโครงสร้างแผนพัฒนาคุณภาพ ====== | ====== งบประมาณจำแนกตามโครงสร้างแผนพัฒนาคุณภาพ ====== | ||
- | ส่วนนี้กำหนดการจากบนลงล่าง ... เป็นประมาณการ ที่คาดหวังว่าจะเหมาะสมกับความมุ่งหวัง สอดคล้องกับจุดเน้น ให้น้ำหนักตามความสำคัญ | + | ส่วนตารางที่ 1 นี้กำหนดการจากบนลงล่าง ... เป็นประมาณการ ที่คาดหวังว่าจะเหมาะสมกับความมุ่งหวัง สอดคล้องกับจุดเน้น ให้น้ำหนักตามความสำคัญ |
- | จากนั้นจึงให้คุณครูได้พิจารณา บริบท สภาพปัญหา แล้วจัดทำกิจกรรม โครงการ แผนงาน ถือ เป็นการทำงานจากล่างขึ้นบน แล้วลองมาพิสูจน์ ว่าทุกฝ่ายมองเรื่องเดียวกันได้ตรงกันหรือไม่ | + | |
- | ผลลัพธ์ อยู่ในตารางที่ 2 | + | |
ตารางที่ 1 งบประมาณที่วางแผนการจัดสรรโดยฝ่ายบริหาร | ตารางที่ 1 งบประมาณที่วางแผนการจัดสรรโดยฝ่ายบริหาร | ||
บรรทัด 19: | บรรทัด 17: | ||
--- //[[cheknorkx@gmail.com|บรรหาร เจ๊กนอก]] 2016/10/25 23:03// | --- //[[cheknorkx@gmail.com|บรรหาร เจ๊กนอก]] 2016/10/25 23:03// | ||
+ | |||
+ | จากนั้นจึงให้คุณครูได้พิจารณา บริบท สภาพปัญหา แล้วจัดทำกิจกรรม โครงการ แผนงาน ถือ เป็นการทำงานจากล่างขึ้นบน แล้วลองมาพิสูจน์ ว่าทุกฝ่ายมองเรื่องเดียวกันได้ตรงกันหรือไม่ | ||
+ | ผลลัพธ์ อยู่ในตารางที่ 2 | ||
ตารางที่ 2 งบประมาณที่วางแผนการจัดสรรโดยฝ่ายปฏิบัติการ | ตารางที่ 2 งบประมาณที่วางแผนการจัดสรรโดยฝ่ายปฏิบัติการ | ||
|จากงบประมาณ 3,137,478 นำมาจัดใน 7 แผนงานหลัก| ร้อยละ| เป็นเงิน (บาท)| | |จากงบประมาณ 3,137,478 นำมาจัดใน 7 แผนงานหลัก| ร้อยละ| เป็นเงิน (บาท)| | ||
- | |1. ด้านคุณภาพศิษย์ 1-4| 51.63| 1,620,000| | + | |1. ด้านคุณภาพศิษย์ 1-4| 41.39| 1,298,478| |
- | |2. ด้านคุณภาพครู/อาจารย์ 5-8| 14.98| 470,000| | + | |2. ด้านคุณภาพครู/อาจารย์ 5-8| 24.37| 764,700| |
- | |3. ด้านการบริหารและธรรมาภิบาลของสถานศึกษา 9-12| 1.91| 60,000| | + | |3. ด้านการบริหารและธรรมาภิบาลของสถานศึกษา 9-12| 2.55| 79,900| |
- | |4. ด้านความสัมพันธ์กับชุมชน/ สังคม 13-14| 6.06| 190,000| | + | |4. ด้านความสัมพันธ์กับชุมชน/ สังคม 13-14| 2.23| 69,900| |
- | |5. ด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม 15-16| 6.37| 200,000| | + | |5. ด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม 15-16| 8.00| 251,000| |
- | |6. ด้านอัตลักษณ์/เอกลักษณ์ 17-18| 3.19| 100,000| | + | |6. ด้านอัตลักษณ์/เอกลักษณ์ 17-18| 3.00| 94,000| |
- | |7. ด้านมาตรการส่งเสริม 19-20| 15.86| 497,478| | + | |7. ด้านมาตรการส่งเสริม 19-20| 18.47| 579,500| |
| | 100.00| 3,137,478| | | | 100.00| 3,137,478| | ||
--- //[[cheknorkx@gmail.com|บรรหาร เจ๊กนอก]] 2016/10/27 20:51// | --- //[[cheknorkx@gmail.com|บรรหาร เจ๊กนอก]] 2016/10/27 20:51// | ||
+ | |||
+ | สรุป เป็นปรากฏการณ์ที่ดีมาก การพิจารณางบประมาณ มีความสอดคล้องกัน ยกเว้น ด้านที่ 1 และ 2 ที่เกิดการเคลื่อนย้ายตัวเลขจากคุณภาพนักเรียนมาด้านคุณภาพครู 10% | ||
+ |