โครงสร้างแผนพัฒนาคุณภาพ
ด้านคุณภาพศิษย์
ผู้เรียนเป็นคนดี มีความรู้ความสามารถตามหลักสูตร มีความสามารถในการคิด และมีทักษะชีวิต
ด้านคุณภาพครู/อาจารย์
เป็นคนดี มีความสามารถ สร้างสรรค์ห้องเรียน/แหล่งเรียนรู้คุณภาพ มีผลงานที่นำไปใช้ประโยชน์ และได้รับการเพิ่มพูนความรู้/ประสบการณ์
ด้านการบริหารและธรรมาภิบาลของสถานศึกษา
ในการดำเนินงานของคณะกรรมการสถานศึกษา การดำเนินงานของผู้อำนวยการ การบริหารความเสี่ยง และการพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุน
ด้านความสัมพันธ์กับชุมชน/ สังคม
การให้ความร่วมมือที่ส่งผลต่อชุมชน/สังคมและการให้ความร่วมมือกับชุมชน/สังคมที่ส่งผลต่อสถานศึกษา
ด้านการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม
การส่งเสริมสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรม และการพัฒนาสุนทรียภาพ
ด้านอัตลักษณ์/เอกลักษณ์
อัตลักษณ์ผู้เรียน และเอกลักษณ์สถานศึกษา
ด้านมาตรการส่งเสริม
มาตรการส่งเสริมภายในสถานศึกษา และมาตรการส่งเสริมภายนอกสถานศึกษา
—
บรรหาร เจ๊กนอก
2016/10/25 05:25